Diễn viên John Malkovich trong bộ phim "Giáo hoàng Mới"

lepoint.fr, Bastien Hauguel, 2018-07-03

Tiếp theo diễn viên Jude Law, Giáo hoàng Trẻ (The Young Pope), diễn viên John Malkovich đóng bộ phim thứ nhì Giáo hoàng Mới (The New Pope) của nhà đạo diễn Ý Paolo Sorrentino.

Vatican có giáo hoàng mới chăng? Không! Sau bộ phim truyền hình The Young Pope năm 2016 chiếu trên đài truyền hình Canal +, diễn viên Jude Law đáng lý đóng lại bộ phim thứ nhì có tên Giáo hoàng Mới nhưng lần này ông sẽ không đóng, vai giáo hoàng được đạo diễn Ý Sorentino giao cho diễn viên John Malkovich. Cuốn phim bắt đầu quay ở Ý vào tháng 11-2018.

Được loan báo lần đầu tiên vào tháng 5 – 2017, Giáo hoàng Mới, như tên bộ phim, kể một câu chuyện hoàn toàn mới. Bộ phim kể các sự kiện sau năm 2016 với diễn viên John Malkovich trong vai nhà lãnh đạo Giáo hội công giáo mới. Diễn viên Jude Law chỉ xuất hiện trong các cảnh hồi tưởng (flash-back). Nhưng các fan của phim Giáo hoàng Trẻ yên tâm vì đạo diễn Paolo Sorrentino sẽ cho chiếu các cảnh trình chiếu (showrunner) cho cuốn phim thứ nhì này.

Một trong các vai diễn hay nhất của diễn viên Jude Law

Với cuốn phim Giáo hoàng Trẻ, nhà đạo diễn Paolo Sorrentino đã giao cho diễn viên Jude Law vai diễn hay nhất của diễn viên này từ mười năm nay. Diễn viên Law diễn vai Lenny Belardo (giáo hoàng giả tưởng Piô  XIII), giáo hoàng người Mỹ đầu tiên trong Lịch sử. Vai diễn được Golden Globes 2018 đề cử Jude Law là diễn viên hay nhất của phim bộ truyền hình.

Còn diễn viên John Malkovich xuất hiện lại sau nhiều năm vắng bóng ở phim trường. Diễn viên Malkovich 64 tuổi chắc chắn sẽ hạnh phúc trong vai giáo hoàng… Giáo hoàng Mới!

 

Giuse Nguyễn Tùng Lâm dịch 

 


 

Vài hình ảnh cuốn phim Giáo hoàng Mới đang được quay tại Rôma ngày 28 tháng 3-2019

   

 

 

Nguồn: phanxico.vn

 


Post your comment

Comments

Be the first to comment

Bài liên quan

RSS